Tranh Giấy Dán Tường Cao Cấp

Ngày 17 Tháng 3, 2017
Hiện tại trên thị trường rất nhiều tranh từ nhiều đơn vị khác nhau, nhưng quý khách hàng có biết đó là chất liệu và cách thức in như thế nào và in ở đâu cho đạt được theo ý muốn cửa mình như đã ghĩ không, Tranh Giấy Cao Cấp 237 Trường Chinh chúng tôi đưa ra một số đáp án cho quý khách hàng tham khảo khi mua tranh khỏi tiền mất tật mang.

Tranh Giấy Dán Tường Cao Cấp

 Hiện tại trên thị trường rất nhiều tranh từ nhiều đơn vị khác nhau, nhưng quý khách hàng có biết đó là chất liệu và cách thức in như thế nào và in ở đâu cho đạt được theo ý muốn cửa mình như đã ghĩ không, Tranh Giấy Cao Cấp 237 Trường Chinh chúng tôi đưa ra một số đáp án cho quý khách hàng tham khảo khi mua tranh khỏi tiền mất tật mang.

  1. Tranh được in đúng tiêu chuẩn công nghệ của Hàn Quốc.
  2.  Tranh được in cơ sở chính trong sài gòn gửi ra, khi khách đặt hàng nhanh nhất là 3 ngày không mất tới 7 ngày mới thi công được cho quý khách hàng.
  3. Tranh Khi in xong được cán, tráng, phủ lớp vinyl bảo vệ trên bề mặt để tăng độ dày cho tranh và đảm bảo độ bền cho màu sắc.
  4. Hình ảnh tranh Được sưu tầm và mua bản quyền từ nhà cung cấp hình ảnh có uy tín trên thế giới. Đảm bảo pháp lý, chất lượng và độ nét của hình ảnh, chứ không phải như đi coppy file trên mạng về chỉnh sửa mới in.
  5. Chất liệu in Tranh được in trên chất liệu Giấy Dán Tường Hàn Quốc mực in là mực DẦU, có xuất xứ được nhập khẩu từ Hàn Quốc, thi công giống như giấy dán tường nhưng đòi hỏi thợ kỹ thuật cao, tỷ mỉ hơn. Ưu điểm phù hợp với mọi loại tường nhà, chất liệu giấy dày không lộ các vết ghép nối, bề mặt sần tạo độ sâu cho tranh.
  6. Kích thước tranh tùy theo vào khung tường để cho được ra một bức tranh đẹp. Ví dụ: diện tích bức tường của ngôi nhà cần dán hình chữ nhật khách hàng lưu ý lên chọn tranh hình chữ nhật chứ không lên chọn tranh kiểu hình vuông. Mọi diện tích đều có thể in và làm được nhưng tranh hình vuông tường hình chữ nhật sẽ dẫn đến vỡ hình co bóp bức tranh.
  7. Rất nhiều loại tranh dán tường hiện nay được đưa ra thị trường. Nhưng những loại tranh đó thuộc dạng coppy hình ảnh và máy móc được cấu tạo lại máy mọc cấu chúc không được nguyên bản mà được chỉnh sửa. Do đó khi làm lên thành phẩm tranh hay bị bai mực đường nét không được sắc nét

 Tranh Dán Tường 3D cũng là một sản phẩm trang trí nội thất bằng giấy & vải lụa nhưng hoàn toàn hai chất lượng được làm từ chất lượng cao đem đến một sản phẩm trang trí nội thất mà có tuổi thọ cao với độ bền mà chỉ có sản phẩm Giấy Dán Tường 3D đem lại vừa có thể có một không gian đẹp và rất ấn tượng với vẻ đẹp mà kỹ thuật in chất lượng cao được in bằng mực dầu được nhập từ nước ngoài làm cho sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với bất kì ai, Ngoài ra với Giấy Dán Tường Hàn Quốc là một trong những sản phẩm có thể giúp cho bạn thoải mái hơn trong việc chọn lựa chọn sản phẩm này vệ sinh thoải mái mà không hề khó chịu. Chúng tôi còn kèm theo các mẫu mã sản phẩm phong phú gửi tới Quý Khách Hàng như Giấy Dán Tường Nhật BảnGiấy Dán Tường Đức, Giấy Dán Tường ÝGiấy Dán Tường Thái và đặc biệt hơn nữa Cửa hàng Giấy Dán Tường 237 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội còn có tấm nhựa trải sàn hay còn gọi là Nhựa PVC

 Các bạn có như cầu về mẫu mã sản phẩm gọi điện trực tiếp theo SDT: 0979.999.568

                                                        Truy cập vào fanpage: Giấy Dán Tường 3D

 Địa chỉ:Giấy Dán Tường Anh Tuấn 237 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội 



Giấy dán tường Anh tuấn

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT VÀ QUẢNG CÁO T&D 

VP/Kho Hàng: 211 - Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh BV Y học PK - KQ)
Hotline/zalo: 0963043633
Website: https://giaydantuonganhtuan.com/
 



Powered by tdweb.vn®